Thiết kế công trình

Chúng tôi đã đầu tư trang bị các phần mềm tính tóan chuyên dùng có uy tín trên thế giới phục vụ một cách có hiệu quả công việc chuyên môn như SAP-ETAB – tính toán kết cấu; PLAXIS, SLOPE – tính toán phân tích địa kỹ thuật; MOSS – tự động hóa từ khâu khảo sát địa hình đến thiết kế đường; các phần mềm chuyên dùng do công ty tự lập trình chuyên tính toán kết cấu bến cảng chịu tải trọng động đất; tính toán gia cố cải tạo đất nền

Tư vấn nâng cấp cầu cảng

Một số cầu cảng trong quá trình đi vào hoạt động phát triển nhanh và có nhu cầu nâng cấp bến cảng, cầu cảng để tiếp nhận tàu có tải trọng lớn hơn, vì thế mà chúng ta cần thiết kế nâng cấp cầu cảng.

Thiết kế sửa chữa cầu cảng

– Theo kết quả kiểm định định kỳ kết cấu hạ tầng bến cảng do MCIC thực hiện và số liệu tham khảo cho thấy: Nhìn chung có hơn 50% bộ phận kết cấu bê tông cốt thép bị ăn mòn, hư hỏng nặng hoặc bị phá hủy chỉ sau từ 10-25 năm sử dụng.

– Thực tế kết quả khảo sát kết cấu hạ tầng bến cảng cho phép khẳng định, môi trường biển, ven biển, cửa sông Việt Nam có tác động xâm thực mạnh và là nguyên nhân cơ bản dẫn đến phá hủy kết cấu. Bên cạnh đó còn có các nguyên nhân như lỗi thiết kếlỗi thi công, khai thác…

– Hầu hết các cảng biển được thiết kế với tuổi thọ trên 50 năm, song việc duy trì chịu lực của kết cấu trong thời gian dài và trong điều kiện khắc nghiệt là rất khó. Thực hiện sửa chữa cầu cảng đồng nghĩa với việc áp dụng các biện pháp khắc phục nguy cơ gây ăn mòn, phá hủy công trình nhằm đảm bảo yêu cầu khai thác cho công trình. Vì vậy công tác thiết kế sửa chữa là vô cùng quan trọng.

Thiết kế sửa chữa, nâng cấp cầu cảng toàn quốc

MCIC nắm bắt được hiện trạng cầu cảng Việt Nam, với nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn thiết kếtư vấn sửa chữa và thi công sửa chữa các công trình kết cấu hạ tầng cảng biển, chúng tôi sẵn sàng cung cấp dịch vụ Sửa chữa kết cấu cầu cảng và nâng cấp cầu cảng một cách hiệu quảchuyên nghiệpuy tínchất lượng nhất.
Các cảng, bến cảng, cầu cảng tại các thành phố ven biển như Quảng NinhHải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ AnHà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu, Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn), Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang. Ngoài ra còn một số cảng khác MCIC cũng nắm khá rõ tình trạng kết cấu một số cầu cảng thuộc địa phận Đồng NaiCần ThơTây Ninh…và chắc chắn sẽ đưa ra những thiết kế sửa chữa và giải pháp sửa chữa hợp lí, phù hợp với mức chi phí dự kiến của chủ đầu tư.