Phao quây thấm dầu / Sock thấm dầu tràn

Phao quây thấm dầu / sock thấm dầu tràn

Tác dụng của sản phẩm:

Phao quây thấm dầu, Sock thấm dầu tràn  (Oil Sorbent Sock) được sử dụng để quây chặn chống dầu loang và thấm dầu loang trên mặt nước và trên nền sàn.

Mô tả sản phẩm:

Phao quây thấm dầu hay còn gọi là sock thấm dầu, chứa vật liệu thấm hút 100% polypropylene có khả năng thấm hút từ 8,25L đến 152L. Hình dáng và kích thước phù hợp cho việc xử lý dầu tràn, quây chặn đồng thời thấm hút dầu trên bờ và dưới nước.

 

 

"

"/

Vật liệu: Polypropylene
Xuất xứ: Trung Quốc

Đặc tính sản phẩm:

  • Màu trắng nổi bật giúp dễ dàng nhận biết khi phao bắt đầu thấm hút. Khi tiếp xúc với dầu, phao sẽ chuyển dần thành màu đen do khả năng thấm hút dầu cực nhanh cực tốt
  • Là giải pháp phao quây chặn tối ưa và tiết kiệm nhất do kết hợp được khả năng thấm hút dầu;
  • Phần lõi phao chứa xơ bông chất liệu polypropylene hoàn toàn KHÔNG thấm nước, chỉ thấm dầu và các sản phẩm gốc dầu (nhiên liệu, dầu nhờn…);
  • Phao được nhồi lõi hợp lý, không quá căng hay quá lỏng gây ảnh hưởng đến khả năng thấm hút như các loại phao khác trên thị trường;
  • Có nhiều kích thước và khả năng thấm hút khác nhau phù hợp với nhiều ứng dụng;
  • Có móc bằng thép cacbon giúp kết nối các phao với nhau để triển khai phao trên diện tích rộng lên tới hàng ngàn mét vuông đối với các sự cố tràn dầu quy mô lớn, khả năng nối dài phao là vô hạn;
  • Lớp bọc bên ngoài phao được sản xuất với công nghệ sợi không dệt và bổ sung lưới để sản phẩm không bị tung rách, sờn ngay cả khi đã ngấm đẫm dầu;
  • Dùng được cho cả sự cố tràn dầu trên cạn và dưới nước do đặc tính không thấm nước giúp phao nổi;
  • Dễ dàng triển khai và thu gom sau khi xử lý xong sự cố;
  • Không bị mối mọt hay ẩm mốc khi bảo quản trong thời gian dài;

Báo giá Phao quây thấm dầu tràn / sock thấm dầu tràn

Để nhận được báo giá Phao quây thấm dầu, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua SĐT Hotline 0962667700 để nhận được bảng giá cập nhật tốt nhất.

Tràn dầu hãy gọi NEOIL – Công ty ứng phó sự cố tràn dầu

Hotline: 0962 667700

Fanpage: www.facebook.com/ungphotrandau

Diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu

Diễn tập ứng phó tràn dầu Nhà máy đóng tàu Phà Rừng

Diễn tập ứng phó tràn dầu Nhà máy xi măng Chinfon

Diễn tập ứng phó tràn dầu xí nghiệp dầu nhờn APP Hải Phòng

Diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu Nhà máy xi măng Thăng Long 

 

Ứng cứu sự cố tràn dầu

Tràn dầu trong quá trình bơm nhiên liệu ở Uông Bí

Tràn dầu tại Vụng Oản- Vịnh Hạ Long

Tràn dầu tại cảng container quốc tế Cái Lân

Tràn dầu tại sự cố va chạm giữa các tàu tại Vịnh Hạ Long

Tập huấn ứng phó tràn dầu

Tập huấn ứng phó tràn dầu cho các đơn vị tại Quảng Ninh tháng 2/2017

Tập huấn ứng phó tràn dầu tại Hải Phòng

Tập huấn nghiệp vụ ứng phó sự cố tràn dầu tại Công ty Điện lực Kadi Vũ Hán Trung Quốc 

XỬ PHẠT VI PHẠM QUY ĐỊNH VỀ ỨNG PHÓ SỰ CỐ TRÀN DẦU NHƯ THẾ NÀO?

XỬ PHẠT VI PHẠM QUY ĐỊNH VỀ ỨNG PHÓ SỰ CỐ TRÀN DẦU NHƯ THẾ NÀO?

Sự cố tràn dầu trên biển và rò rì đường ống vận chuyển khí trên đất liền đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường sống. Vậy, pháp luật có quy định nào để xử phạt những hành vi vi phạm để xảy ra những sự cố đó không?

‼Theo Điều 10 và 11 của Nghị định số 67/2017/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực dầu khí, kinh doanh xăng dầu và khí, hành vi vi vi phạm quy định về ứng phó sự cố tràn dầu và hành vi vi phạm quy định về an toàn đường ống vận chuyển khí trên đất liền đều bị xử phạt hành chính với mức phạt lên đến 200 triệu đồng. Cụ thể như sau:

✔Phạt tiền từ 60.000.000 đồng đến 80.000.000 đồng đối với hành vi không thực hiện đầy đủ các nội dung trong Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu đã được phê duyệt.

✔Phạt tiền từ 80.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng đối với hành vi không xây dựng Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu trước khi tiến hành các hoạt động dầu khí.

Riêng đối với hành vi vi phạm quy định về an toàn đường ống vận chuyển khí trên đất liền mức phạt sẽ như sau:
✔Phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 40.000.000 đồng đối với hành vi nổ mìn, khai thác đá trong phạm vi khu vực ảnh hưởng tính từ ranh giới hành lang an toàn đến ranh giới khu vực ảnh hưởng.

✔Phạt tiền từ 160.000.000 đồng đến 200.000.000 đối với một trong các hành vi vi phạm sau đây: Không thực hiện đúng quy định về độ dày thành ống; Không thực hiện đúng quy định về độ sâu của đường ống ngầm; Không thực hiện đúng quy định về thiết kế, thi công đường ống mới; Không xây dựng đầy đủ các tài liệu quản lý an toàn bao gồm: Chương trình quản lý an toàn, Báo cáo đánh giá rủi ro, Kế hoạch ứng cứu khẩn cấp định kỳ hoặc khi có các thay đổi, hoán cải lớn về công nghệ theo quy định; Không xây dựng các thủ tục, quy trình liên quan đến việc vận hành và bảo dưỡng đường ống; Không tính toán lại áp suất vận hành tối đa định kỳ theo quy định của pháp luật; Không lập kế hoạch bảo dưỡng, tổ chức kiểm tra, sửa chữa hư hỏng; Không tổ chức lưu trữ thông tin, dữ liệu về vận hành, tai nạn, sự cố, tổn thất cũng như thông tin về khảo sát, sửa chữa, tuần tra, kết quả kiểm định kỹ thuật, các văn bản xử lý vi phạm và các biện pháp khắc phục; Không duy trì các biển báo tuyến ống ở những nơi cần thiết phải lắp đặt các biển chú ý, biển cảnh báo và cọc ranh giới; Không có phương án thiết kế và biện pháp thi công được các cấp thẩm quyền phê duyệt tại khu vực giao cắt qua dải đất tuyến ống hoặc hành lang an toàn tuyến ống.

Bên cạnh đó, hành vi nổ mìn, khai thác đá trong phạm vi khu vực ảnh hưởng tính từ ranh giới hành lang an toàn đến ranh giới khu vực ảnh hưởng sẽ bị tịch thu tang vật, phương tiện được sử dụng để vi phạm.

—————
👥TRUNG TÂM ỨNG PHÓ SỰ CỐ TRÀN DẦU ĐÔNG BẮC BỘ (NEOIL)
☎ Hotline: 0962667700
📩 osr@mcic-vietnam.vn
🏣 VP: Số 12 Hồ Sen, phường Dư Hàng, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
🚤 Trạm 1: Cảng Cửa Cấm – Số 103 đường Ngô Quyền, P Máy Chai, Q Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.
🚤 Trạm 2: Tổ 8, Khu 5 P Giếng Đáy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
🌐https://www.mcic-vietnam.com.vn
👍https://www.facebook.com/ungphotrandau/❓

 

CÁC DOANH NGHIỆP CẢNG CẦN CÓ “GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN KINH DOANH KHAI THÁC CẢNG BIỂN” ĐỂ TIẾP TỤC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH KHAI THÁC

KỂ TỪ NGÀY 01/07/2020, CÁC DOANH NGHIỆP CẢNG CẦN CÓ “GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN KINH DOANH KHAI THÁC CẢNG BIỂN” ĐỂ TIẾP TỤC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH KHAI THÁC

Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh khai thác cảng biển – MCIC uy tin chất lượng nhanh chóng hiệu quả chuyên nghiệp

————

Văn bản pháp lý yêu cầu giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh khai thác cảng biển.

Kính gửi các doanh nghiệp cảng đang sở hữu cảng biển, bến cảng, cầu cảng, bến phao, khu neo đậu, khu chuyển tải, cảng dầu khí ngoài khơi,…
Theo văn bản số 890/CHHVN-PC ngày 26/03/2019, các doanh nghiệp cảng cần chuẩn bị hồ sơ gửi tới Cục Hàng hải Việt Nam để làm thủ tục cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh khai thác cảng biển trước ngày 01/07/2020.

Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh khai thác cảng biển

Quy trình cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh khai thác cảng biển

Quy trình cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh khai thác cảng biển gồm 5 bước:

BƯỚC 1: NỘP HỒ SƠ
Hồ sơ gồm:
– Tờ khai đề nghị cấp giấy chứng nhận.
– Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
– Công bố cảng.
– Giấy an ninh cảng biển.
– Báo cáo đánh giá tác động môi trường DTM.
– Hồ sơ Ứng phó sự cố tràn dầu.
– Tên, số điện thoại, hợp đồng lao động, chứng chỉ ISPS Code của cán bộ phụ trách
– Phương án khai thác cảng biển của doanh nghiệp cảng
(Doanh nghiệp cần đơn vị tư vấn uy tín đủ năng lực và kinh nghiệm hướng dẫn để hoàn thiện hồ sơ chuẩn chỉnh, đầy đủ, nhanh chóng)

BƯỚC 2: TIẾP NHẬN VÀ THẨM TRA HỒ SƠ
– Phòng pháp chế tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ.
– Phòng pháp chế tiến hành thẩm tra hồ sơ khi bộ hồ sơ đã đầy đủ và hợp lệ.

BƯỚC 3: KIỂM TRA THỰC TẾ TẠI CẢNG VÀ SO SÁNH HỒ SƠ
– Cục hàng hải xem xét hồ sơ, kiểm tra thực tế tại cảng, so sánh hồ sơ.
– Trình hồ sơ cho lãnh đạo Cục hàng hải xem xét.

BƯỚC 4: XEM XÉT PHÊ DUYỆT
– Lãnh đạo Cục hàng hải xem xét ký giấy chứng nhận khi Hồ sơ phù hợp.

BƯỚC 5: TRẢ GIẤY CHỨNG NHẬN VÀ LƯU HỒ SƠ
– Phòng pháp chế trả kết quả cho doanh nghiệp cảng và lưu hồ sơ.

Nhận thấy quy trình xét duyệt cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh khai thác cảng biển có nhiều khó khăn đặc biệt ở bước thu thập tài liệu, chuẩn bị hồ sơ, vì vây MCIC với năng lực và kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực hàng hải tự tin có thể tư vấn và giúp Quý doanh nghiệp nhanh chóng hoàn thiện chuẩn chỉnh bộ hồ sơ theo đúng các yêu cầu của Cục hàng hải và có thể nhận được “Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh khai thác cảng biển” nhanh chóng nhất.

Công ty tư vấn cung cấp dịch vụ hỗ trợ cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh khai thác cảng biển MCIC Việt Nam

Tư vấn miễn phí tại Hotline: 0936694728 (Mr. Việt Anh)

————————
👷 CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CÔNG TRÌNH HÀNG HẢI VIỆT NAM (MCIC)
☎ 0225. 6285060/3611389
📠 0225.3611418
📩 info@mcic-vietnam.vn
🏣 VP: Số 12 Hồ Sen, phường Dư Hàng, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
🌐 https://www.mcic-vietnam.com.vn

Khởi công xây dựng khu bến tổng hợp Định An Trà Vinh – MCIC tư vấn thiết kế và giám sát

Dự án khu bến tổng hợp Định An Trà Vinh – 4500 tỷ đồng

𝘔𝘶̣𝘤 𝘵𝘪𝘦̂𝘶 𝘹𝘢̂𝘺 𝘥𝘶̛̣𝘯𝘨 𝘵𝘳𝘶𝘯𝘨 𝘵𝘢̂𝘮 𝘭𝘰𝘨𝘪𝘴𝘵𝘪𝘤 𝘵𝘢̣𝘪 𝘛𝘳𝘢̀ 𝘝𝘪𝘯𝘩 𝘷𝘰̛́𝘪 𝘬𝘩𝘢̉ 𝘯𝘢̆𝘯𝘨 𝘵𝘪𝘦̂́𝘱 𝘯𝘩𝘢̣̂𝘯 𝘵𝘰̛́𝘪 6 𝘵𝘳𝘪𝘦̣̂𝘶 𝘵𝘢̂́𝘯 𝘩𝘢̀𝘯𝘨/𝘯𝘢̆𝘮 𝘷𝘢̀𝘰 𝘯𝘢̆𝘮 2030.


————————
Sáng ngày 4/7, tại Ấp Mù U, xã Dân Thành, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh, Công ty TNHH Xây dựng Hàm Giang đã tổ chức lễ khởi công Dự án Khu bến tổng hợp Định An giai đoạn 1.

Dự án Đầu tư xây dựng Khu bến tổng hợp Định An giai đoạn 1 do Công ty TNHH Xây dựng Hàm Giang là chủ Đầu tư; Liên danh Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Tư vấn thiết kế Việt Nam (Seaport) và Công ty CP Tư vấn Đầu tư công trình Hàng hải Việt Nam (MCIC)Tư vấn thiết kế dự án; MCIC đồng thời là đơn vị giám sát công trình; Nhà thầu thi công dự án là Liên danh ba công ty: Công ty CP Đầu tư Kiên Giang Sài Gòn – Công ty TNHH MTV Xây dựng Đông Bắc Bộ – Công ty TNHH Sản xuất thương mại Dịch vụ Xây dựng Xuất nhập khẩu Đức Phú Thịnh.

Khởi công xây dựng khu bến cảng tổng hợp Định An Trà Vinh

Với tổng mức đầu tư khoảng hơn 4.500 tỷ đồng được xây dựng theo 2 giai đoạn, khu bến tổng hợp Định An được đầu tư trên diện tích 128,61 ha với các hạng mục cầu cảng, kè bờ, kho bãi, đường giao thông đồng bộ, hệ thống cẩu bờ, cẩu giàn hiện đại và nhiều công trình hạ tầng khác hình thành lên một trung tâm logistic năng động kết nối các khu kinh tế trong tỉnh và các vùng khác.

Trà Vinh khởi công xây khu bến cảng tổng hợp rộng hơn 128ha - MCIC tư vấn thiết kế

Giai đoạn 1 của dự án xây dựng 1 cầu bến dài 460m, rộng 48m và trung tâm logistic, hạ tầng hàng hải sau cảng. Sau khi hoàn thành xây dựng, bến tàu có thể tiếp nhận tàu tổng hợp và tàu container trọng tải từ 30.000DWT tới 50.000DWT ra vào làm hàng, đáp ứng mục tiêu thông qua lượng hàng hóa với công suất lên tới 1,8-2,7 triệu tấn/năm vào năm 2020.

Khởi công xây dựng khu bến cảng tổng hợp Định An Trà Vinh - MCIC tư vấn thiết kế và giám sát

Trong thời gian tới, ngoài việc triển khai giai đoạn 1 dự án, Công ty TNHH Xây dựng Hàm Giang đồng thời phối hợp với các đơn vị chuyên ngành nghiên cứu đầu tư xây dựng các giai đoạn tiếp theo nhằm phát triển khu cảng tổng hợp Định An trở thành cảng chính của tỉnh Trà Vinh.

Theo đúng tiến độ ký kết, Dự án Đầu tư xây dựng Khu bến tổng hợp Định An giai đoạn 1 sẽ hoàn thành trong năm 2021 và có khả năng tiếp nhận lượng hàng hóa khoảng 3,7 triệu tấn/năm và lên tới gần 6 triệu tấn/năm vào năm 2030.

Khởi công xây dựng khu bến cảng tổng hợp Định An Trà Vinh MCIC tư vấn thiết kế và tư vấn giám sát

 

————————-
👷 CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CÔNG TRÌNH HÀNG HẢI VIỆT NAM (MCIC)
 0225. 6285060/3611389
📠 0225.3611418
📩 info@mcic-vietnam.vn
🏣 VP: Số 12 Hồ Sen, phường Dư Hàng, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
🌐 https://www.mcic-vietnam.com.vn

NEOIL Diễn tập Ứng phó sự cố tràn dầu tại Cảng Nhà máy xi măng Thăng Long Quảng Ninh

Diễn tập Ứng phó sự cố tràn dầu tại Cảng Nhà máy xi măng Thăng Long Quảng Ninh

TẠI SAO DOANH NGHIỆP CẢNG CẦN ĐƠN VỊ ỨNG PHÓ SỰ CỐ TRÀN DẦU CHUYÊN NGHIỆP?

Sự cố tràn dầu là một rủi ro thường xảy ra trong các hoạt động thăm dò, khai thác, vận chuyển và sử dụng dầu do kỹ thuật vận chuyển, sự cố đường ống, thiết bị dẫn, chứa dầu hoặc do thiên tai gây ra. Dầu tràn gây ô nhiễm môi trường đất, nước, biển và ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hệ sinh thái biển. Hơn nữa ô nhiễm dầu còn ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân cũng như thiệt hại về kinh tế ở các lĩnh vực như du lịch biển, khai thác và nuôi trồng thủy, hải sản.

Đặc biệt nghiêm trọng hơn cả là dầu tràn là nguy cơ xảy ra cháy nổ, gây ra thiệt hại người và tài sản. Vì tính nghiêm trọng của sự cố tràn dầu và thời gian khắc phục mất nhiều năm nên nếu không có sự phòng ngừa và ứng cứu kịp thời của các cơ quan, đơn vị và của các cấp chính quyền. Hoạt động ứng phó sự cố tràn dầu đòi hỏi các cơ quan, đơn vị cần đầu tư trang thiết bị chuyên dụng, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn và có sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các đơn vị đồng thời tham gia ứng cứu.

Một đơn vị ứng phó sự cố tràn dầu chuyên nghiệp luôn được đầu tư đầy đủ về trang thiết bị, quần áo bảo hộ, đội ngũ tàu cứu hỏa ứng cứu nhanh cùng đội ngũ ứng phó viên dày dạn kinh nghiệm, bình tĩnh xử lý tình huống và khéo léo, khẩn trương thực hiện các công tác quây phao khi sự cố xảy ra.

Chính vì vậy, các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, các chủ cảng, cầu cảng, bến chuyên dùngrất cần một đơn vị ứng phó sự cố tràn dầu chuyên nghiệp bởi việc đó giúp chủ đầu tư:

Tiết kiệm chi phí đầu tư đội ngũ tàu ứng cứu

Tiết kiệm chi phí đầu tư các thiết bị hiện đại đắt đỏ nhưng không dùng thường xuyên

Được đào tạo nghiệp vụ và diễn tập thường niên


Ứng phó sự cố tràn dầu cảng nhà máy xi măng Thăng Long

Ngày 16/5/2019 NEOIL Diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu tại cầu cảng xuất nhà máy xi măng Thăng Long.

 

"Kế

Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu cảng NEOIL 2020

 

Diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu cảng Xi măng Thăng Long Hải Phòng 2019

Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu 2020 NEOIL Công ty ứng phó sự cố tràn dầu chuyên nghiệp

 

Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu 2020 NEOIL Công ty ứng phó sự cố tràn dầu chuyên nghiệp

Kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu 2020 NEOIL Công ty ứng phó sự cố tràn dầu chuyên nghiệp


—————

👥TRUNG TÂM ỨNG PHÓ SỰ CỐ TRÀN DẦU ĐÔNG BẮC BỘ (NEOIL)

☎ Hotline: 0962667700
📩 osr@mcic-vietnam.vn
🏣 VP: Số 12 Hồ Sen, phường Dư Hàng, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
🚤 Trạm 1: Cảng Cửa Cấm – Số 103 đường Ngô Quyền, P Máy Chai, Q Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.
🚤 Trạm 2: Tổ 8, Khu 5 P Giếng Đáy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
🌐https://www.mcic-vietnam.com.vn
👍https://www.facebook.com/ungphotrandau/

MCIC PHỐI HỢP CÙNG CẢNG VỤ HÀNG HẢI CÁC TỈNH TUYÊN TRUYỀN VỀ BẢO TRÌ CÔNG TRÌNH HÀNG HẢI

MCIC PHỐI HỢP CÙNG CẢNG VỤ HÀNG HẢI CÁC TỈNH TUYÊN TRUYỀN VỀ BẢO TRÌ CÔNG TRÌNH HÀNG HẢI

Lập quy trình bảo trì cầu cảng MCIC phối hợp cùng cảng vụ hàng hải Khu vực Hồ Chí Minh và Đồng Nai

Theo Nghị định 46/2015/NĐ-CP ngày 12/05/2015 của chính phủ và Thông tư 52/2017/TT-BGTVT ngày 29/12/2017 của Bộ Giao thông vận tải, các doanh nghiệp cảng biển, bến phao, đơn vị quản lý, khai thác sử dụng công trình hàng hải cần thiết phải lập, phê duyệt Quy trình bảo trì và báo cáo Cục hàng hải Việt Nam trước ngày 31/12/2018.

Lập quy trình bảo trì cầu cảng MCIC phối hợp cùng cảng vụ hàng hải Khu vực Hồ Chí Minh và Đồng Nai

Theo ý kiến chỉ đạo của Cục hàng hải Việt Nam, cảng vụ hàng hải các tỉnh đã tích cực tuyên truyền, phổ biến và hướng dẫn các doanh nghiệp, tổ chức liên quan triển khai thực hiện thông qua nhiều hình thức như: đăng tải trên website, tổ chức hội nghị tuyên truyền. Tuy nhiên các doanh nghiệp còn nhiều khó khăn vướng mắc trong việc thực hiện nên việc lập Quy trình bảo trì và báo cáo Cục hàng hải chẫm trễ so với thời hạn.

Lập quy trình bảo trì cầu cảng MCIC phối hợp cùng cảng vụ hàng hải Vũng Tàu và Cần Thơ
Lập quy trình bảo trì cầu cảng MCIC phối hợp cùng cảng vụ hàng hải Vũng Tàu và Cần Thơ

Phần lớn các chủ doanh nghiệp cảng biển, bến phao, đơn vị quản lý, khai thác, sử dụng công trình hàng hải đang trong quá trình nâng cấp cầu cảng nên chưa thể thực hiện công tác lập quy trình bảo trì;hoặc một số cảng lập quy trình bảo trì trước khi nghị định 46 được ban hành dẫn đến các hồ sơ quy trình bảo trì chưa đầy đủ nội dung theo quy định của nghị định;…

Lập quy trình bảo trì cầu cảng MCIC phối hợp cùng cảng vụ hàng hải Tân Cảng Thị Vải

Hiểu được các khó khăn mà các doanh nghiệp gặp phải, Cục hàng hải cho phép giãn tiến độ thực hiện lập quy trình bảo trì cầu cảng đến ngày 30/3/2019 phải hoàn thiện xây dựng quy trình bảo trì, kế hoạch bảo trì công trình hàng hải theo đúng quy định và cung cấp cho Cục hàng hải Việt Nam.

Lập quy trình bảo trì cầu cảng MCIC phối hợp cùng cảng vụ hàng hải Tân Cảng Thị Vải

Theo tinh thần của Thông tư 52 cũng như sự chỉ đạo của Cục hàng hải Việt Nam, MCIC đã phối hợp cùng cảng vụ hàng hải các tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn các doanh nghiệp cảng biển, bến phao, các đơn vị quản lý, sử dụng, khai thác cảng biển khẩn trương hoàn thiện, xây dựng, phê duyệt quy trình, kế hoạch bảo trì công trình hàng hải.

 

Ưu đãi đặc biệt – Lập quy trình bảo trì công trình hàng hải

 LẬP QUY TRÌNH BẢO TRÌ CẦU CẢNG – CƠ HỘI KHÔI PHỤC NÂNG CAO TUỔI THỌ CÔNG TRÌNH

🎁GIẢM NGAY 50% GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG TRONG THÁNG 3-4/2019 đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ của MCIC

Lập quy trình bảo trì cầu cảng

QUY TRÌNH BẢO TRÌ LÀ GÌ?

Bảo trì là tập hợp các công việc để bảo đảm duy trì tính năng làm việc bình thường và an toàn của công trình trong suốt quá trình khai thác sử dụng (tuổi thọ thiết kế).

Quy trình bảo trì là các quy định về trình tự, nội dung và những chỉ dẫn để thực hiện việc bảo trì công trình từ khi bắt đầu đến khi hoàn thành.

Thực hiện bảo trì công trình là áp dụng các biện pháp để đánh giá – duy trì – khôi phục, nâng cao tính năng làm việc bình thường và an toàn của công trình trong suốt tuổi thọ thiết kế.

Công ty tư vấn chuyên nghiệp dịch vụ lập quy trình bảo trì công trình hàng hải cầu cảng- uy tín- chuyên nghiệp - hiệu quả MCIC Việt Nam

LẬP QUY TRÌNH BẢO TRÌ GIÚP CHỦ ĐẦU TƯ

 Duy trì, khôi phục tuổi thọ còn lại của công trình
 Giảm chi phí sửa chữa công trình
 Giảm nguy cơ xảy ra tai nạn, rủi ro đối với công trình
 Tăng hiệu suất khai thác công trình
————————-

🎁TRI ÂN KHÁCH HÀNG THÁNG 3-4/2019 – ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT
MCIC GIẢM ĐẾN 50% GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG LẬP QUY TRÌNH BẢO TRÌ CẦU CẢNG – Đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ kiểm định cầu cảng của MCIC
☎️LIÊN HỆ TƯ VẤN (Mr Việt Anh) 0936694728

————————-
👷 CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CÔNG TRÌNH HÀNG HẢI VIỆT NAM (MCIC)
 0225. 6285060/3611389
📠 0225.3611418
📩 info@mcic-vietnam.vn
🏣 VP: Số 12 Hồ Sen, phường Dư Hàng, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
🏣 Chi nhánh: Số 42 đường số 16 khu đô thị mới Him Lam. P Tân Hưng, Q 7, TP Hồ Chí Minh
🌐 https://www.mcic-vietnam.com.vn/ 
👍 https://www.facebook.com/mcicvietnam/

Diễn tập ứng phó tràn dầu tại Nhà máy đóng tàu Phà rừng

NEOIL diễn tập ứng phó sự cố tràn dầu tại Nhà máy đóng tàu Phà Rừng

Sáng nay, vào lúc 10 giờ ngày 20.4.2017, tại khu nước trước cảng Nhà máy đóng tàu Phà rừng, Trung tâm ứng cứu sự cố tràn dầu Đông Bắc Bộ đã phối hợp cùng lực lượng ứng phó tràn dầu của Nhà máy đóng tàu Phà rừng diễn tập công tác quây phao, cô lập vết dầu loang, thu gom dầu loang theo kịch bản dưới sự chứng kiến của cơ quan chức năng và Ban lãnh đạo Nhà máy đóng tàu Phà rừng và MCIC. Continue reading “Diễn tập ứng phó tràn dầu tại Nhà máy đóng tàu Phà rừng”

ỨNG CỨU TRÀN DẦU TẠI CẢNG CONTAINER QUỐC TẾ CÁI LÂN

ỨNG CỨU TRÀN DẦU TẠI CẢNG CONTAINER QUỐC TẾ CÁI LÂN

13h ngày 26/4/2017, sau khi nhận được lệnh điều động ứng cứu tràn dầu từ Chi cục biển và Hải đảo Quảng Ninh, Trung tâm ứng phó sự cố tràn dầu Đông Bắc Bộ chi nhánh Quảng Ninh đã có mặt kịp thời tại vị trí dầu tràn, nhanh chóng triển khai quây phao, hỗ trợ lực lượng ứng phó tràn dầu của cảng container quốc tế Cái Lân công tác thu gom dầu tràn. Hiện tại nguyên nhân dầu tràn đang được điều tra làm rõ.

NEOIL Ứng cứu sự cố tràn dầu cảng container quốc tế Cái Lân Quảng Ninh
NEOIL Ứng cứu sự cố tràn dầu cảng container quốc tế Cái Lân Quảng Ninh 2
NEOIL Ứng cứu sự cố tràn dầu cảng container quốc tế Cái Lân Quảng Ninh 3
NEOIL Ứng cứu sự cố tràn dầu cảng container quốc tế Cái Lân Quảng Ninh 5
NEOIL Ứng cứu sự cố tràn dầu cảng container quốc tế Cái Lân Quảng Ninh 4

 

NEOIL Ứng cứu sự cố tràn dầu cảng container quốc tế Cái Lân Quảng Ninh 6

👷 TRUNG TÂM ỨNG PHÓ SỰ CỐ TRÀN DẦU ĐÔNG BẮC BỘ (NEOIL)
 Hotline: 0962667700
📩 osr@mcic-vietnam.vn
🏣 VP: Số 12 Hồ Sen, phường Dư Hàng, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
🚤 Trạm 1: Cảng Cửa Cấm – Số 103 đường Ngô Quyền, P Máy Chai, Q Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.
🚤 Trạm 2: Tổ 8, Khu 5 P Giếng Đáy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
🌐https://www.mcic-vietnam.com.vn
👍https://www.facebook.com/ungphotrandau/

Hiện tại nguyên nhân dầu tràn đang được điều tra làm rõ.

Hiện trạng kết cấu cầu cảng Việt Nam và sự cần thiết của việc kiểm định cảng

Tại sao cần kiểm định định kỳ kết cấu hạ tầng cảng biển?

Sự xuống cấp của công trình và cảng biển là tất yếu, gây ảnh hưởng đến hoạt động khai thác, gây mất an toàn, do đó việc kiểm trađánh giáquản lý chất lượng, thi công sửa chữa công trình cũng là điều tất yếu phải đặt ra.

Kiểm định chất lượng kết cấu hạ tầng cảng biển là việc đánh giá chất lượng, khả năng khai thác bình thường của kết cấu, bảo đảm an toàn hàng hảian ninh hàng hảiphòng ngừa ô nhiễm môi trường trong quá trình khai thác. Đồng thời, kiểm định chất lượng là cơ sở cho việc xem xét các phương án kỹ thuật để đầu tư sửa chữa khắc phục, nhằm đảm bảo an toàn cho công trình và thiết bị để tiếp tục duy trì và nâng cao hiệu quả khai thác của cầu cảng.

Hiện nay, có rất nhiều Nghị địnhThông tư hướng dẫn của các cơ quan quản lý Nhà nước quy định cụ thể về kiểm định kết cấu hạ tầng cảng biển. Theo đó chủ đầu tư kết cấu hạ tầng cảng biển hoặc tổ chức quản lý khai thác kết cấu hạ tầng cảng biển, bến cảng, cầu cảng có nghĩa vụ thực hiện kiểm định định kỳ chất lượng kết cấu hạ tầng cảng biển theo quy định tại điểm c khoản 2 Điều 29 Nghị định số 21/2012/NĐ-CP là “Định kỳ 05 năm tổ chức kiểm định chất lượng kết cấu hạ tầng cảng biển và công bố thông báo hàng hải theo quy định

Các công việc chính của kiểm định định kỳ kết cấu hạ tầng cảng biển

Kết cấu cảng biển sau một thời gian sử dụng, dưới tác dụng của nhiều yếu tố dẫn đến hiện trạng, chất lượng bị thay đổi. Kiểm định cho phép đánh giá được thực trạng chất lượng của kết cấu với các công việc chính như sau:

  • Thu thập số liệu về cầu cảng bao gồm điều kiện tự nhiên, khai thác sử dụng;
  • Khảo sát, đánh giá hiện trạng kết cấu, sự toàn vẹn, kích thước công trình;
  • Khảo sát, đánh giá hiện trạng vùng nước trước cầu cảng, hiện trạng mặt cầu;
  • Xây dựng hệ thống mốc quan trắc chuyển vị, đánh giá độ ổn định công trình;
  • Thí nghiệm, đánh giá chất lượng kết cấu BTCT, kết cấu thép;
  • Tính toán, đánh giá khả năng chịu lực của kết cấu;
  • Kết luận về điều kiện khai thác thực tế của công trình, đề xuất các giải pháp bảo trì để tiếp tục duy trì khả năng chịu lực hoặc các giải pháp sửa chữa, thay thế để khôi phục khả năng chịu lực.

Hiện trạng hệ thống cảng biển Việt Nam

Việt Nam có đường bờ biển dài, các công trình làm việc trong môi trường biển tăng đáng kể, trong đó hệ thống cầu cảng chiếm tỷ trọng lớn và tiếp xúc trực tiếp nhất với môi trường biển. Theo tổng hợp số liệu kết quả kiểm định định kỳ cảng biển, các số liệu tham khảo khác cho thấy, có hơn 50% bộ phận kết cấu bê tông và bê tông cốt thép bị ăn mòn, hư hỏng nặng hoặc bị phá hủy chỉ sau từ 20 – 30 năm sử dụng, nhiều công trình hư hỏng nặng sau 7 – 15 năm. Như vậy, tuổi thọ sử dụng của các công trình thực tế nhỏ hơn nhiều so với tuổi thọ thiết kế.

Đặc điểm chung của phá hủy kết cấu bê tông cốt thép là cốt thép trong bê tông bị ăn mòn gây hình thành vết nứt trên bề mặt bê tông, dẫn đến phá hủy hoàn toàn lớp bê tông bảo vệ, bê tông và cốt thép không còn làm việc đồng thời hoặc cốt thép bị ăn mòn gây giảm diện tích tiết diện cốt thép làm giảm sức kháng xuống tới mức gây nguy hiểm cho trạng thái giới hạn chịu lực.

Mất lớp bê tông bảo vệ cốt thép dầm
Mất lớp bê tông bảo vệ cốt thép dầm


Thép bị ăn mòn giảm tiết diện, đứt rời


Vết nứt xuất hiện trên dầm


Vết nứt xuất hiện trên cọc


Vết nứt trên cọc dự ứng lực


 

 

 

 

 

 

 

 

Hư hỏng đáy bản mặt cầu


Ăn mòn xích neo phao


Han gỉ phao neo tàu

Quy trình thực hiện công tác kiểm định định kì kết cấu hạ tầng công trình
Quy trình kiểm định định kỳ công trình cầu cảng, bến cảng biển


👷 CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ CÔNG TRÌNH HÀNG HẢI VIỆT NAM (MCIC)
 0225. 6285060/3611389
📠 0225.3611418
📩 info@mcic-vietnam.vn
🏣 VP: Số 12 Hồ Sen, phường Dư Hàng, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
🏣 Chi nhánh: Số 42 đường số 16 khu đô thị mới Him Lam. P Tân Hưng, Q 7, TP Hồ Chí Minh
🌐 https://www.mcic-vietnam.com.vn/ 
👍 https://www.facebook.com/mcicvietnam/